ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง ไบค์แมน ( Bikeman ) ทั้ง 2 ภาค 

หนังเรื่อง “ไบค์แมน” (Bikeman) ครบทั้งสองภาค

ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก (Bikeman) (2018)
เรื่องราวของ ศักรินทร์ (พีช พชร จิราธิวัฒน์) หนุ่มวัยรุ่นที่โกหกครอบครัวว่าเป็นพนักงานธนาคาร แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนขับ

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง ไบค์แมน ( Bikeman ) ทั้ง 2 ภาค 

วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในกรุงเทพฯ เขาต้องรับมือกับความกดดันจากครอบครัวที่หวังให้เขามีงานที่มั่นคงและประสบความสำเร็จ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องซ่อนความจริงนี้จาก แม่ (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) และ น้องสาว (ปาล์มมี่ – สุกัญญา กิติสาระ)

วันหนึ่งศักรินทร์ได้พบกับ จ๋าย (ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่เขาแอบชอบ และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้จ๋ายเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นพนักงานธนาคารจริงๆ ศักรินทร์จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่สร้างขึ้นและปกปิดความจริง

ท้ายสุดเมื่อความจริงถูกเปิดเผย ศักรินทร์ได้รับการยอมรับจากครอบครัวและเพื่อนๆ ที่เข้าใจและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น และได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของความซื่อสัตย์และการยอมรับตัวเอง

### ไบค์แมน 2 (Bikeman 2) (2019)
ภาคต่อของศักรินทร์ที่ยังคงขับวินมอเตอร์ไซค์และยังคงพยายามซ่อนความจริงจากครอบครัว เรื่องราวในภาคนี้มุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างศักรินทร์และจ๋ายที่กำลังพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม พ่อของจ๋าย (เต๋า สมชาย เข็มกลัด) ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้จ๋ายห่างจากศักรินทร์

ศักรินทร์ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายทั้งในเรื่องของการพิสูจน์ตัวเองให้พ่อของจ๋ายเห็นถึงความตั้งใจจริง และการยืนหยัดในความรักของเขากับจ๋าย ในขณะเดียวกันเขายังต้องดูแลครอบครัวของเขาและรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ

สุดท้าย ศักรินทร์สามารถพิสูจน์ความรักและความตั้งใจของเขาได้สำเร็จ พ่อของจ๋ายยอมรับเขาในที่สุด และศักรินทร์ได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของความซื่อสัตย์และการเป็นตัวของตัวเอง

ทั้งสองภาคของ “ไบค์แมน” เต็มไปด้วยความตลกและเรื่องราวที่อบอุ่นเกี่ยวกับการยอมรับตัวเอง ความซื่อสัตย์ และความสำคัญของครอบครัวและมิตรภาพ

ดู ไบค์แมน ออนไลน์ฟรี
ดูหนัง Bikeman ฟรี
ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ออนไลน์ฟรี HD
สตรีมมิ่ง ไบค์แมน ฟรี
Bikeman หนังเต็มออนไลน์
ดู ไบค์แมน 2 ฟรี
โหลดหนัง ไบค์แมน ฟรี
ไบค์แมน ไม่มีโฆษณา
ไบค์แมน ซับไทยออนไลน์ฟรี
Bikeman พากย์ไทยออนไลน์
ดู ไบค์แมน ภาค 1 ฟรี
ไบค์แมน ดูหนังเต็มเรื่อง
ไบค์แมน ภาค 2 ออนไลน์ฟรี
Bikeman 2 ออนไลน์
ดูหนัง ไบค์แมน 2 ฟรี
ไบค์แมน สตรีมมิ่งฟรี
Bikeman ไม่มีค่าใช้จ่าย
Bikeman ดูเต็มเรื่องฟรี
ไบค์แมน ดูออนไลน์ฟรี HD
Bikeman สตรีมมิ่งไม่เสียเงิน